มารุต พัฒผล, รศ.ดร.
ผลงานที่ได้รับความนิยมสูงสุด
| ชื่อเรื่อง : การจัดการเรียนรู้ในยุค Disruptive Innovation |
| คำอธิบาย : Disruptive Iovatio คือ นวัตกรรมทางธุรกิจที่ใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีดิจิทัล (digital techology)สร้างนวัตกรรมที่แตกต่างไปจากการดำเนินการทางธุรกิจแบบเดิมๆและสามารถเพิ่มส่วนแบ่งการตลาดได้อย่างรวดเร็วและรุนแรง |
| คำสำคัญ : LCCL Books, การพัฒนาผู้เรียน, การเรียนรู้ของผู้เรียน, ศูนย์ผู้นำนวัตกรรมหลักสูตรและการเรียนรู้, พัฒนาการเรียนรู้ของผู้เรียน, นวัตกรรมทางธุรกิจ, เทคโนโลยีดิจิทัล, มศว., บัณฑิตวิทยาลัย มศว. |
| ผู้สร้างสรรค์/ผู้แต่ง/เจ้าของผลงาน : วิชัย วงษ์ใหญ่, รศ.ดร. |
| เจ้าของผลงานร่วม : มารุต พัฒผล, รศ.ดร. |
| สื่อสำหรับบุคคลประเภท : ครู / อาจารย์, นักเรียน / นักศึกษา, ทั่วไป, ผู้ปกครอง |
| ระดับชั้น : ปริญญาตรี , ปริญญาโท, ปริญญาเอก, การศึกษาตามอัธยาศัย |
| สาขาวิชาของสื่อ : การงานอาชีพและเทคโนโลยี, สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม |
| ลักษณะของสื่อ : หนังสือ |
ผลงานทั้งหมด
99
ผู้เข้าชม
41,253
ดาวน์โหลด
29,556
| ผลงาน 5 อันดับล่าสุด | |
|---|---|
| Soft Power All Education : การสร้างสรรค์นวัตกรรม | 11 กันยายน 2563 |
| ทฤษฎีการเรียนรู้กลุ่มการรู้คิด | 11 กันยายน 2563 |
| การโค้ชซึ่งกันและกันสู่ภาวะผู้นำสร้างสรรค์ : Peer Coaching to Creative Leadership | 11 กันยายน 2563 |
| การจัดการเรียนรู้เพื่อเสริมสร้างศักยภาพการแข่งขันเชิงสร้างสรรค์ | 11 กันยายน 2563 |
| เสริมพลังการเรียนรู้อย่างสร้างสรรค์ | 11 กันยายน 2563 |
| ผลงานทั้งหมด | ||||
|---|---|---|---|---|
| # | ชื่อเรื่อง | ผู้เข้าชม | ดาวน์โหลด | # |
| 41 | การจัดการชั้นเรียนสร้างสรรค์ (Creative Classroom Management) | 242 | 259 | |
| 42 | การโค้ชเพื่อเสริมสร้างทักษะ Digital Transformation | 251 | 256 | |
| 43 | Exciting activity : การออกแบบกิจกรรมการเรียนรู้ที่ตื่นเต้น | 375 | 256 | |
| 44 | Soft Power All Education : การสร้างสรรค์นวัตกรรม | 444 | 254 | |
| 45 | Trust กับการสร้างสรรค์นวัตกรรม | 391 | 254 | |
| 46 | Disruptive Teacher: ครูผู้ทำลายล้างการสอนแบบเดิมๆ | 452 | 250 | |
| 47 | ความฉลาดด้านสิ่งแวดล้อม : Environmental Intelligence | 401 | 250 | |
| 48 | พาผู้เรียนท่องไปในโลกออนไลน์ | 394 | 246 | |
| 49 | การพัฒนาผู้เรียนให้คิดเป็น | 369 | 240 | |
| 50 | จากการคิดซับซ้อนสู่การสร้างสรรค์นวัตกรรม : Complex Thinking to Creative Innovation | 232 | 237 | |
คลังทรัพยากรการศึกษาแบบเปิด