มารุต พัฒผล, รศ.ดร.

ผลงานที่ได้รับความนิยมสูงสุด
  1,291
  745

-  File 1
ชื่อเรื่อง :  การจัดการเรียนรู้ในยุค Disruptive Innovation
คำอธิบาย :  Disruptive Iovatio คือ นวัตกรรมทางธุรกิจที่ใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีดิจิทัล (digital techology)สร้างนวัตกรรมที่แตกต่างไปจากการดำเนินการทางธุรกิจแบบเดิมๆและสามารถเพิ่มส่วนแบ่งการตลาดได้อย่างรวดเร็วและรุนแรง
คำสำคัญ :   LCCL Books, การพัฒนาผู้เรียน, การเรียนรู้ของผู้เรียน, ศูนย์ผู้นำนวัตกรรมหลักสูตรและการเรียนรู้, พัฒนาการเรียนรู้ของผู้เรียน, นวัตกรรมทางธุรกิจ, เทคโนโลยีดิจิทัล, มศว., บัณฑิตวิทยาลัย มศว.
ผู้สร้างสรรค์/ผู้แต่ง/เจ้าของผลงาน :   วิชัย วงษ์ใหญ่, รศ.ดร.
เจ้าของผลงานร่วม :   มารุต พัฒผล, รศ.ดร.
สื่อสำหรับบุคคลประเภท :   ครู / อาจารย์, นักเรียน / นักศึกษา, ทั่วไป, ผู้ปกครอง
ระดับชั้น :   ปริญญาตรี , ปริญญาโท, ปริญญาเอก, การศึกษาตามอัธยาศัย
สาขาวิชาของสื่อ :   การงานอาชีพและเทคโนโลยี, สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม
ลักษณะของสื่อ :   หนังสือ
ผลงานทั้งหมด
99
ผู้เข้าชม
36,166
ดาวน์โหลด
25,157
ผลงานที่ได้รับความนิยมสูงสุด 5 อันดับ
การจัดการเรียนรู้ในยุค Disruptive Innovation 1,291
รูปแบบการพัฒนาหลักสูตรร่วมสมัย 1,126
แบบประเมินรายงานการวิจัยฉบับสมบูรณ์ (ประเมินเพื่อการเรียนรู้และพัฒนา) 1,116
แบบประเมินเค้าโครงการวิจัย (ประเมินเพื่อการเรียนรู้และพัฒนา) 1,049
การพัฒนาคุณภาพการจัดการเรียนรู้ตามแนวคิดชุมชนแห่งการเรียนรู้ทางวิชาชีพ (Professional Learning Community : PLC) 911

ผลงาน 5 อันดับล่าสุด
Soft Power All Education : การสร้างสรรค์นวัตกรรม 11 กันยายน 2563
ทฤษฎีการเรียนรู้กลุ่มการรู้คิด 11 กันยายน 2563
การโค้ชซึ่งกันและกันสู่ภาวะผู้นำสร้างสรรค์ : Peer Coaching to Creative Leadership 11 กันยายน 2563
การจัดการเรียนรู้เพื่อเสริมสร้างศักยภาพการแข่งขันเชิงสร้างสรรค์ 11 กันยายน 2563
เสริมพลังการเรียนรู้อย่างสร้างสรรค์ 11 กันยายน 2563
ผลงานที่ได้รับความนิยมสูงสุด 5 อันดับ
Created with Highcharts 3.0.7การจัดการเรียนรู้ในยุค Disruptive Innovation :1291รูปแบบการพัฒนาหลักสูตรร่วมสมัย :1126แบบประเมินรายงานการวิจัยฉบับสมบูรณ์ (ประเมินเพื่อการเรียนรู้และพัฒนา) :1116แบบประเมินเค้าโครงการวิจัย (ประเมินเพื่อการเรียนรู้และพัฒนา) :1049การพัฒนาคุณภาพการจัดการเรียนรู้ตามแนวคิดชุมชนแห่งการเรียนรู้ทางวิชาชีพ (Professional Learning Community : PLC) :911
จำนวนข้อมูลจำแนกตามระดับชั้น
Created with Highcharts 3.0.7ปริญญาตรี :99ปริญญาโท :99ปริญญาเอก :99การศึกษาตามอัธยาศัย :99มัธยมศึกษาปีที่ 3 (ม. 3) :1มัธยมศึกษาปีที่ 4 (ม. 4) :1มัธยมศึกษาปีที่ 5 (ม. 5) :1ประถมศึกษาปีที่ 1 (ป. 1) :1มัธยมศึกษาปีที่ 6 (ม. 6) :1ประถมศึกษาปีที่ 2 (ป. 2) :1ประถมศึกษาปีที่ 3 (ป. 3) :1ประถมศึกษาปีที่ 4 (ป. 4) :1ประถมศึกษาปีที่ 5 (ป. 5) :1ประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) :1ประถมศึกษาปีที่ 6 (ป. 6) :1ประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) :1มัธยมศึกษาปีที่ 1 (ม. 1) :1ประกาศนียบัตรครูเทคนิคชั้นสูง (ปทส.) :1มัธยมศึกษาปีที่ 2 (ม. 2) :1
จำนวนข้อมูลจำแนกตามประเภทบุคคล
Created with Highcharts 3.0.7ครู / อาจารย์ :99ทั่วไป :97นักเรียน / นักศึกษา :96ผู้ปกครอง :95
ผลงานทั้งหมด   
#    ชื่อเรื่อง    ผู้เข้าชม    ดาวน์โหลด #
71 จากการคิดซับซ้อนสู่การสร้างสรรค์นวัตกรรม : Complex Thinking to Creative Innovation 216 217
72 รักแท้จากใจครู 215 174
73 การเรียนรู้บนฐาน Growth mindset Growth mindset - based Learning 215 160
74 จาก High Tech & High Thrust สู่การบรรลุความฉลาดรัก (LQ) 215 157
75 การเรียนรู้เพื่อเสริมพลังสร้างสรรค์สังคม : Social Creativity 212 173
76 การออกแบบนวัตกรรมหลักสูตร 209 245
77 สมรรถนะการโค้ชสู่ Deep Learning & Creative Innovation 208 191
78 การจัดการเรียนรู้ที่เสริมสร้างจิตนวัตกรรม (Innovative Minds) 208 177
79 การโค้ชเพื่อเสริมสร้างสมรรถนะ 207 191
80 ปัญญา 4 วิถีใหม่ (New Normal) 206 139