มารุต พัฒผล, รศ.ดร.

ผลงานที่ได้รับความนิยมสูงสุด
  1,404
  824

-  File 1
ชื่อเรื่อง :  การจัดการเรียนรู้ในยุค Disruptive Innovation
คำอธิบาย :  Disruptive Iovatio คือ นวัตกรรมทางธุรกิจที่ใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีดิจิทัล (digital techology)สร้างนวัตกรรมที่แตกต่างไปจากการดำเนินการทางธุรกิจแบบเดิมๆและสามารถเพิ่มส่วนแบ่งการตลาดได้อย่างรวดเร็วและรุนแรง
คำสำคัญ :   LCCL Books, การพัฒนาผู้เรียน, การเรียนรู้ของผู้เรียน, ศูนย์ผู้นำนวัตกรรมหลักสูตรและการเรียนรู้, พัฒนาการเรียนรู้ของผู้เรียน, นวัตกรรมทางธุรกิจ, เทคโนโลยีดิจิทัล, มศว., บัณฑิตวิทยาลัย มศว.
ผู้สร้างสรรค์/ผู้แต่ง/เจ้าของผลงาน :   วิชัย วงษ์ใหญ่, รศ.ดร.
เจ้าของผลงานร่วม :   มารุต พัฒผล, รศ.ดร.
สื่อสำหรับบุคคลประเภท :   ครู / อาจารย์, นักเรียน / นักศึกษา, ทั่วไป, ผู้ปกครอง
ระดับชั้น :   ปริญญาตรี , ปริญญาโท, ปริญญาเอก, การศึกษาตามอัธยาศัย
สาขาวิชาของสื่อ :   การงานอาชีพและเทคโนโลยี, สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม
ลักษณะของสื่อ :   หนังสือ
ผลงานทั้งหมด
99
ผู้เข้าชม
41,555
ดาวน์โหลด
29,845
ผลงานที่ได้รับความนิยมสูงสุด 5 อันดับ
การจัดการเรียนรู้ในยุค Disruptive Innovation 1,404
รูปแบบการพัฒนาหลักสูตรร่วมสมัย 1,229
การพัฒนาคุณภาพการจัดการเรียนรู้ตามแนวคิดชุมชนแห่งการเรียนรู้ทางวิชาชีพ (Professional Learning Community : PLC) 1,196
แบบประเมินรายงานการวิจัยฉบับสมบูรณ์ (ประเมินเพื่อการเรียนรู้และพัฒนา) 1,131
แบบประเมินเค้าโครงการวิจัย (ประเมินเพื่อการเรียนรู้และพัฒนา) 1,075

ผลงาน 5 อันดับล่าสุด
Soft Power All Education : การสร้างสรรค์นวัตกรรม 11 กันยายน 2563
ทฤษฎีการเรียนรู้กลุ่มการรู้คิด 11 กันยายน 2563
การโค้ชซึ่งกันและกันสู่ภาวะผู้นำสร้างสรรค์ : Peer Coaching to Creative Leadership 11 กันยายน 2563
การจัดการเรียนรู้เพื่อเสริมสร้างศักยภาพการแข่งขันเชิงสร้างสรรค์ 11 กันยายน 2563
เสริมพลังการเรียนรู้อย่างสร้างสรรค์ 11 กันยายน 2563
ผลงานที่ได้รับความนิยมสูงสุด 5 อันดับ
Created with Highcharts 3.0.7การจัดการเรียนรู้ในยุค Disruptive Innovation :1404รูปแบบการพัฒนาหลักสูตรร่วมสมัย :1229การพัฒนาคุณภาพการจัดการเรียนรู้ตามแนวคิดชุมชนแห่งการเรียนรู้ทางวิชาชีพ (Professional Learning Community : PLC) :1196แบบประเมินรายงานการวิจัยฉบับสมบูรณ์ (ประเมินเพื่อการเรียนรู้และพัฒนา) :1131แบบประเมินเค้าโครงการวิจัย (ประเมินเพื่อการเรียนรู้และพัฒนา) :1075
จำนวนข้อมูลจำแนกตามระดับชั้น
Created with Highcharts 3.0.7ปริญญาตรี :99ปริญญาโท :99ปริญญาเอก :99การศึกษาตามอัธยาศัย :99มัธยมศึกษาปีที่ 5 (ม. 5) :1ประถมศึกษาปีที่ 1 (ป. 1) :1มัธยมศึกษาปีที่ 6 (ม. 6) :1ประถมศึกษาปีที่ 2 (ป. 2) :1ประถมศึกษาปีที่ 3 (ป. 3) :1ประถมศึกษาปีที่ 4 (ป. 4) :1ประถมศึกษาปีที่ 5 (ป. 5) :1ประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) :1ประถมศึกษาปีที่ 6 (ป. 6) :1ประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) :1มัธยมศึกษาปีที่ 1 (ม. 1) :1ประกาศนียบัตรครูเทคนิคชั้นสูง (ปทส.) :1มัธยมศึกษาปีที่ 2 (ม. 2) :1มัธยมศึกษาปีที่ 3 (ม. 3) :1มัธยมศึกษาปีที่ 4 (ม. 4) :1
จำนวนข้อมูลจำแนกตามประเภทบุคคล
Created with Highcharts 3.0.7ครู / อาจารย์ :99ทั่วไป :97นักเรียน / นักศึกษา :96ผู้ปกครอง :95
ผลงานทั้งหมด   
#    ชื่อเรื่อง    ผู้เข้าชม    ดาวน์โหลด #
71 บทปฏิบัติการออกแบบการวิจัยในชั้นเรียน : จากทฤษฎีสู่การปฏิบัติอย่างง่ายๆ 240 198
72 การออกแบบเรียนรู้ STEM 235 371
73 สร้างเสริมสุขภาพสมองของผู้เรียน Brain boosters 235 167
74 Breakthrough Thinking เพื่อการสร้างสรรค์นวัตกรรม 232 219
75 จากการคิดซับซ้อนสู่การสร้างสรรค์นวัตกรรม : Complex Thinking to Creative Innovation 232 237
76 การพัฒนา Growth mindset ของผู้เรียนยุค 5G (ตอนที่ 2) 232 172
77 ปัญญา 4 วิถีใหม่ (New Normal) 232 173
78 จาก High Tech & High Thrust สู่การบรรลุความฉลาดรัก (LQ) 232 167
79 การจัดการเรียนรู้ที่เสริมสร้างจิตนวัตกรรม (Innovative Minds) 231 208
80 สมรรถนะการโค้ชสู่ Deep Learning & Creative Innovation 229 210