มารุต พัฒผล, รศ.ดร.

ผลงานที่ได้รับความนิยมสูงสุด
  1,241
  707

-  File 1
ชื่อเรื่อง :  การจัดการเรียนรู้ในยุค Disruptive Innovation
คำอธิบาย :  Disruptive Iovatio คือ นวัตกรรมทางธุรกิจที่ใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีดิจิทัล (digital techology)สร้างนวัตกรรมที่แตกต่างไปจากการดำเนินการทางธุรกิจแบบเดิมๆและสามารถเพิ่มส่วนแบ่งการตลาดได้อย่างรวดเร็วและรุนแรง
คำสำคัญ :   LCCL Books, การพัฒนาผู้เรียน, การเรียนรู้ของผู้เรียน, ศูนย์ผู้นำนวัตกรรมหลักสูตรและการเรียนรู้, พัฒนาการเรียนรู้ของผู้เรียน, นวัตกรรมทางธุรกิจ, เทคโนโลยีดิจิทัล, มศว., บัณฑิตวิทยาลัย มศว.
ผู้สร้างสรรค์/ผู้แต่ง/เจ้าของผลงาน :   วิชัย วงษ์ใหญ่, รศ.ดร.
เจ้าของผลงานร่วม :   มารุต พัฒผล, รศ.ดร.
สื่อสำหรับบุคคลประเภท :   ครู / อาจารย์, นักเรียน / นักศึกษา, ทั่วไป, ผู้ปกครอง
ระดับชั้น :   ปริญญาตรี , ปริญญาโท, ปริญญาเอก, การศึกษาตามอัธยาศัย
สาขาวิชาของสื่อ :   การงานอาชีพและเทคโนโลยี, สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม
ลักษณะของสื่อ :   หนังสือ
ผลงานทั้งหมด
99
ผู้เข้าชม
34,021
ดาวน์โหลด
23,635
ผลงานที่ได้รับความนิยมสูงสุด 5 อันดับ
การจัดการเรียนรู้ในยุค Disruptive Innovation 1,241
แบบประเมินรายงานการวิจัยฉบับสมบูรณ์ (ประเมินเพื่อการเรียนรู้และพัฒนา) 1,105
รูปแบบการพัฒนาหลักสูตรร่วมสมัย 1,091
แบบประเมินเค้าโครงการวิจัย (ประเมินเพื่อการเรียนรู้และพัฒนา) 1,040
การพัฒนาคุณภาพการจัดการเรียนรู้ตามแนวคิดชุมชนแห่งการเรียนรู้ทางวิชาชีพ (Professional Learning Community : PLC) 798

ผลงาน 5 อันดับล่าสุด
Soft Power All Education : การสร้างสรรค์นวัตกรรม 11 กันยายน 2563
ทฤษฎีการเรียนรู้กลุ่มการรู้คิด 11 กันยายน 2563
การโค้ชซึ่งกันและกันสู่ภาวะผู้นำสร้างสรรค์ : Peer Coaching to Creative Leadership 11 กันยายน 2563
การจัดการเรียนรู้เพื่อเสริมสร้างศักยภาพการแข่งขันเชิงสร้างสรรค์ 11 กันยายน 2563
เสริมพลังการเรียนรู้อย่างสร้างสรรค์ 11 กันยายน 2563
ผลงานที่ได้รับความนิยมสูงสุด 5 อันดับ
จำนวนข้อมูลจำแนกตามระดับชั้น
จำนวนข้อมูลจำแนกตามประเภทบุคคล
ผลงานทั้งหมด   
#    ชื่อเรื่อง    ผู้เข้าชม    ดาวน์โหลด #
21 Soft Power All Education : การสร้างสรรค์นวัตกรรม 355 185
22 ความฉลาดด้านสิ่งแวดล้อม : Environmental Intelligence 352 218
23 การประเมินตามสภาพจริงอิงสมรรถนะ (Authentic competency–based assessment) 349 254
24 การพัฒนาผู้เรียนให้คิดเป็น 347 218
25 ทักษะการเชื่อมต่อข้อมูลเชิงลึก: Deep Neural Networks Skill 342 201
26 การโค้ชเพื่อเสริมสร้างการเรียนรู้แบบ Hands On และ Minds On 334 262
27 การโค้ชซึ่งกันและกันสู่ภาวะผู้นำสร้างสรรค์ : Peer Coaching to Creative Leadership 332 237
28 การแก้ปัญหาเชิงนวัตกรรม 330 248
29 Exciting activity : การออกแบบกิจกรรมการเรียนรู้ที่ตื่นเต้น 330 221
30 การเรียนรู้ส่วนบุคคล Personalized Learning 325 235